Sách luyện thi toeic Mozilge New Toeic part 1&2

Để luyện thi toeic thì việc chọn một giáo trình phù hợp rất quan trọng. Luyện thi toeic xin khuyên bạn nên vạch ra kế hoạch chiến lược học tập với bộ sách Mozilge New TOEIC part1&2 Actual tests theo từng các giai đoạn từ dễ đến khó để đạt hiệu quả cao nhất trong việc luyện thi toeic !
Cuốn sách luyện thi toeic Mozilge New Toeic part 1 & 2 đối với các bạn mới luyện thi toeic là một sự lựa chọn tốt .Điểm nổi bật của bộ sách luyện thi toeic này là nội dung của sách tập hợp đầy đủ các dạng câu hỏi cho part 1 và part 2 trong đề thi toeic, sách hướng dẫn xác định mục tiêu cũng như chiến lược luyện thi toeic rõ ràng và khoa học giúp bạn đạt được mức điểm cao nhất khi tham dự một kì thi toeic !

Chú ý Part 1: Picture Description
Khi nhìn tranh các bạn nên quan sát cả những thông tin chi tiết chứ không chỉ chú ý nội dung chính của tranh. Nhiều khi đáp án lại chính là những thông tin phụ. Ví dụ: có bức tranh có 3 người đang họp, có 2 phụ nữ và một đàn ông, đáp án hóa ra là một thông tin rất là phụ “The man is holding a pen.”
Khi làm part 1 này, đôi khi sẽ có từ vựng mà bạn không biết, hoặc người nói nối âm s-z từ động từ hoặc danh từ khiến cho bạn không hiểu thì cũng không nên lo lắng. Chỉ cần nghe ba câu còn lại mà không đúng thì đáp án chính là câu này. Vì trong khi thi ta chỉ chú ý nội dung nghe nên nhiều khi quên mất mình định chọn đáp án nào, vì thế, nên đặt bút tại đáp án mà bạn cho là đúng nhất để tránh bị quên.
Chú ý Part 2: Questions & Responses
part 2 này là phần duy nhất trong đề thi toeic mà thi sinh hoàn toàn không có thông tin gì để chuẩn bị trước (vd: phần 1 có tranh, phần 3,4 thì lại có câu hỏi) do đó đòi hỏi người nghe cần phải hết sức tập trung. Tuy nhiên, nó lại có điểm dễ là chỉ có 3 câu trả lời, điều này nghĩa là nếu ko nghe được một trong 3 câu trả lời thì cũng không sao, từ hai câu còn lại là suy luận được. Khi làm part 2 (câu hỏi 11 đến 40) thông thường từ câu 30 là thí sinh bắt đầu mất tập trung dần, việc tập trung này dẫn tới có câu bạn sẽ không chọn được câu trả lời khi nghe xong , khi đó cần chú ý chọn ngay đáp án nào đó gần đúng nhất, đừng ngẫm nghĩ vì việc đó sẽ khiến bạn mất từ hỏi ở câu tiếp và sẽ sai liền một loạt. Nhiều câu hỏi trong phần 2 thực chất là câu hỏi về từ vựng, có những từ được nhắc tới với nghĩa khác nhau trong câu hỏi và câu trả lời. Do đó, bạn cần không ngừng nâng cao vốn từ vựng toeic của mình.
Ví dụ: trong câu hỏi có từ report với nghĩa ‘báo cáo’ nhưng câu trả lời lại dùng nghĩa ‘bản tin’, hoặc từ ‘turn’ trong câu hỏi là lượt, nhưng câu trả lời lại nghĩa là ‘rẽ trái/phải’ ..
SHARE

About Nguyen Dan Duy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét