Chẳng may chiếc điện thoại của mình vừa mua đã hỏng. Không còn cách nào khác, mình đành phải viết thư cho phòng Chăm sóc khách hàng (Customer Service Department) yêu cầu đổi một cái khác. Làm sao để viết nên yêu cầu của mình đây? Đừng lo vì đã có mình giúp các em nhé :D Mình có nhiều bí kíp để yêu cầu lắm:
1. I would like to request …(a full refund)
Tôi muốn được hoàn tiền toàn bộ
2. This email is to request…(official receipts for all transactions)
Tôi muốn toàn bộ hóa đơn gốc cho các giao dịch.
3. I am currently in need of …(another mobile phone)
Tôi đang cần một chiếc điện thoại khác.
4. I am interested in …(receiving a replacement.)
Tôi muốn nhận được một chiếc khác.
5. Would it be possible for you to …(fix my mobile within a day)?
Liệu Công ty có thể sửa điện thoại cho tôi trong vòng 1 ngày không?
Nào hãy cùng cô viết thư yêu cầu cho Chúa, biết đâu mong muốn của ai đó trở thành hiện thực thì sao?
“Dear God,
Would it be possible for you to send me more of your angels?”
0 nhận xét:
Đăng nhận xét