Tổng hợp 5 đề thi toeic có đáp án với lời giải chi tiết !

TOEIC là 1 kì thi về kĩ năng nghe và đọc hiểu do đó nếu bạn có nhiều kinh nghiệmluyện thi toeic trước các dạng bài tập của từng part một cách chi tiết và đều đặn liên tục hàng ngày thì chắc chắn rằng các bạn giành được điểm số cao thi làm bất cứ đề thi toeic nào .
Luyện thi toeic xin chia sẻ với các bạn những đề thi toeic hay được sưu tầm và thấy rằng những kiến thức trong những đề thi toeic  này đã giúp mình rất nhiều trong thời gian luyện thi toeic đó là 5 đề thi TOEIC full audio , script và đặc biệt là có ĐÁP ÁN lời giải CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ, kèm thêm cả phần dịch nghĩa, giải thích từ vựng giúp người học TIẾT KIỆM được một thời gian đáng kể để  luyện thi toeic.
Những ai luyện thi toeic không nên quá tập trung vào việc cần phải làm thật NHIỀU đề thi toeicthử trong các sách luyện thi toeic vì làm nhiều đề thi toeic sẽ không hiệu quả khi mà các bạn không để ý đến những lỗi sai, không hiểu được vì sao lại sai. Cuối cùng những bạn đang luyện thi toeic hãy chuẩn bị cho mình 1 nền tảng tốt về kiến thức từ vựng, kĩ năng đọc hiểu, kĩ năng nghe cho từng dạng và rồi gần lúc thi làm trọng bộ 5 đề này và so sánh với đáp án chi tiết. Việcluyện thi TOEIC hiệu quả cũng không khác nhiều so với cách học mà các bạn học ôn thi đại học.
5-de-thi-toeic-dap-an-chi-tiet
5-de-thi-toeic-dap-an-chi-tiet
5-de-thi-toeic-dap-an-chi-tiet
Dưới đây là 5 bộ đề TOEIC có đáp án giải thích chi tiết:
SHARE

About Nguyen Dan Duy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét