Sự thật về 100 thương hiệu thất bại lớn nhất của mọi thời đại - Ebook
Cuốn sách này được dịch từ nguyên tác: brand FAILURES The Truth About The 100 Biggest Branding Mistakes Of All Time by Matt Haig.
Mục đích của cuốn sách này là xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đến sai lầm.
Đây không phải là cuốn sách đọc cho biết, nó cung cấp cho bạn một sự kiểm nghiệm vô giá những bài học mà bạn chưa có được (MARKETING MAGAZINE)
Qua cuốn sách này, bạn sẽ nhận được ra hiểm họa tiềm ẩn của một thương hiệu sản phẩm mà bạn từng cho rằng nó tiềm năng (INTERNET WORKS)
Download: tại đây
Để thuận tiện cho việc download và đọc ebook, các bạn có thể tải IDM để hỗ trợ download và Foxit phantom để đọc .pdf, hay Office.
Thành Nguyễn - st
0 nhận xét:
Đăng nhận xét