7 lý do mà bạn nên cảm thấy hạnh phúc ngay lập tức



Hạnh phúc - cảm giác phổ quát tất cả chúng ta đều khát khao được cảm nhận nó thường xuyên, thế nhưng, chúng ta lại có thể trở nên tức giận, buồn rầu và chán nản. Dù ai cũng biết cảm giác hạnh phúc là tốt nhưng đôi khi bạn không thể kiểm soát chính cảm xúc của mình, vì vậy có lẽ bạn cần những động cơ để thúc đẩy thứ cảm xúc tuyệt vời này.
Dưới đây chính là 7 lý do mà bạn nên cảm thấy vui vẻ hạnh phúc ngay bây giờ !

1.       Có những người yêu quý và đặt niềm tin vào bạn
Ai là người quan trọng nhất trong cuộc đời bạn? Rất có thể bạn sẽ làm tất cả vì họ phải không ? Nếu bạn đang tìm kiếm lý  do để trở nên hạnh phúc thì đấy chính là điểm xuất phát. Không bận tâm có bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống của bạn, sẽ luôn có những người yêu thương bạn một cách vô điều kiện. Bạn có nghĩ những người thân yêu của bạn muốn nhìn thấy bạn buồn rầu hay đáng thương không? Tất nhiên là không rồi. Vì thế hãy vui lên vì những người thân yêu của chính mình. Nó sẽ làm cho những mối quan hệ của bạn trở nên thú vị hơn nhiều

2.       Cuộc sống có thể thay đổi đột ngột.
Mọi thứ trong cuộc sống có thể kết thúc một cách bất ngờ. Sáng mai thức dậy ta có thể bị mất việc thậm chí mất đi người nào đó mà ta yêu quý hoặc nhận ra rằng có một căn bệnh nào đó đang đe dọa đến bản thân. Vấn đề là, bạn không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Vì vậy đừng đợi đến ngày mà bạn nghĩ là sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Hãy vui vẻ với cuộc sống ngày hôm nay và tận hưởng từng khoảnh khắc.

3.       Người sống hạnh phúc có năng suất làm việc cao hơn.
Bạn nghĩ ai sẽ có mức năng suất trung bình một ngày cao hơn? Đó là những người lạc quan, hạnh phúc và làm việc cật lực hay những người mà họ tiêu tốn năng lượng vào việc phàn nàn rằng cuộc sống không công bằng với họ? Những người vui vẻ lạc quan,  nói chung, có năng suất cao hơn và nhiều khả năng đạt được mục tiêu mong muốn hơn những người bi quan.

4.       Thế giới cần nhiều người vui vẻ lạc quan hơn.
Có vẻ như, mỗi tuần chúng ta đều nghe về những bi kịch mới làm cho chúng ta bị ảnh hưởng về tinh thần. Và thật không may, chúng ta sống trong thế giời mà chắc chắn sẽ có chiến tranh, nạn đói kém, sự nghèo nàn và sự tàn phá. Nhưng một điều là: cái tốt luôn luôn hơn hẳn cái ác. Hành động của một người lạc quan vui vẻ có thể tạo được hiệu ứng lan tỏa nghĩa là có thể thay đổi được thế giới. Vì vậy, hãy trở thành những gì bạn muốn để tạo ra nó. Chọn cách lạc quan, hài lòng.
TẬN HƯỞNG KHOẢNH KHẮC HIỆN TẠI VÌ NÓ CHÍNH LÀ CUỘC SỐNG CỦA BẠN

5.       Bạn đang còn sống.
Đừng bận tâm rằng bạn đang ốm, mệt mỏi, buồn chán hay không vui. Có một điều là bạn nên biết ơn rằng sự thật là bạn vẫn còn ở đây. Những người thân yêu rời bỏ chúng ta một cách đột ngột. Thử nghĩ xem bạn sẽ làm gì nếu biết năng đây là ngày cuối cùng trên trái đất của bạn?.  Liệu bạn có tốn thời gian để suy tư hay nghĩ về tất cả những thứ mà bạn chưa có được không?
Hầu như là không. Điều bạn muốn cố gắng làm là dành thời gian cho những người bạn yêu thương nhất, để thư giãn, để cười và “sống”.

6.       Những người lạc quan yêu đời có những mối quan hệ tốt đẹp hơn.
Trong hầu hết các cuộc điều tra, Những người đã kết thường cảm thấy hạnh phúc hơn những người chưa kết hôn. Điều này không có nghĩa rằng bạn nên lấy vợ hoặc chồng để đạt được hạnh phúc.  Mà là bạn chọn sự vui vẻ,  nhiều khả năng bạn sẽ có những mối quan hệ tốt hơn trong công việc, với bạn bè và những người thân yêu.

7.       Những người lạc quan vui vẻ có một sức khỏe tốt hơn.
Nếu bạn cần  lý do khác tại sao bạn nên vui vẻ ngay bây giờ, thì đấy là một lý do tốt: Nghiên cứu chỉ ra một tương quan trực tiếp giữa sức khỏe và cảm giác hạnh phúc. Những người hạnh phúc có xu hướng chăm sóc bản thân bằng cách tập thể dục và ăn uống những thứ tốt cho sức khỏe hơn nhưng người không hạnh phúc.

Vì vậy đừng đợi đến ngày mai … làm cho mình cảm thấy hạnh phúc ngay hôm nay

SHARE

About Nguyen Dan Duy

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét